Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm?

Xin chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều, em năm nay 25 tuổi và chưa cắt bao quy đầu. Một phần là vì em thấy hơi xấu hổ và ngại khi phải động dao kéo vào “chỗ đó”, một phần là vì em sợ sau khi cắt bao quy đầu sẽ bị ảnh hưởng đến khoái cảm và chức năng sinh sản về sau. Tuy nhiên hơn 1 tuần trở lại đây đã có một vấn đề khiến em phải suy nghĩ đến việc đi cắt bao quy đầu. Vì vậy, trước khi đi cắt, em mong các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều hãy tư vấn cho em biết cắt bao quy đầu có đau không và có ảnh hưởng đến khoái cảm cũng nhưng chức năng sinh sản sau này của em không? Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ.



Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ?


Phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều chúng tôi xin chân thành cảm ơn vì bạn đã tín nhiệm và gửi thắc mắc của mình đến cho chúng tôi. Sau đây chuyên gia nam khoa của phòng khám sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc này của bạn.

Nam Trung thân mến, trước tiên chúng tôi xin khẳng định một điều với bạn là thủ thuật cắt bao quy đầu ở nam giới trưởng thành chỉ có lợi mà không có hại, trừ trường hợp bạn thực hiện thủ thuật này ở những cơ sở y tế không có đủ điều kiện, tiêu chuẩn y tế.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại bỏ lớp da bao quanh quy đầu dương vật của nam giới. Thường được áp dụng cho những nam giới mắc chứng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Nam giới thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm chừng nào thì càng tốt cho sức khỏe, khả năng tình dục và thiên chức làm bố sau này chừng ấy.

Và điều tiếp theo chúng tôi, những bác sĩ và chuyên gia nam khoa của phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều muốn khẳng định chắc chắn với bạn rằng: Cắt bao quy đầu không làm ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, thậm chí còn sau khi phẫu thuật đầu dương vật còn có xu hướng tăng độ nhạy cảm. Bởi sau khi phẫu thuật, đầu dương vật sẽ được lộ ra bên ngoài và khiến cho độ nhạy cảm được tăng lên rất nhiều. Điều này giải thích tại sao những bệnh nhân nam sau khi phẫu thuật lại thấy dương vật dễ cương cứng và đạt được nhiều khoái cảm hơn trong mỗi cuộc “yêu”.

Thực tế này đã được khảo sát, nghiên cứu bởi nhiều nhà khoa học ở các nước lớn trên thế giới. Trong đó có cuộc khảo sát ở quy mô chưa từng có của các nhà khoa học Úc tại Sydney University trên 40.473 nam giới, trong đó một nửa đã cắt bao quy đầu và nửa còn lại không cắt. 

Kết quả cho thấy 50% nam giới đã cắt bao quy đầu không thấy xuất hiện bất kỳ ảnh hưởng nào đến độ nhạy cảm của dương vật, sự gợi dục, cảm giác về tình dục, chức năng cương, xuất tinh, thời gian quan hệ, khó khăn để đạt khoái cảm, sự thỏa mãn tình dục và bị đau khi quan hệ tình dục. Ngược lại, 50% nam giới chưa cắt bao quy đầu lại gặp phải ít nhất một trong những vấn đề nêu trên.

Không chỉ vậy, cắt bao quy đầu còn hạn chế nguy cơ lây nhiễm HIV, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục do vi khuẩn và virus khác, đồng thời làm giảm nguy cơ ung thư dương vật, ung thư tiến tuyền liệt và vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới tự tin hơn trong quan hệ.


Nam Trung thân mến, tóm lại lợi ích của việc cắt bao quy đầu là không thể phủ nhận. Chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để thực hiện cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản. Tại phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều chúng tôi, thủ thuật này được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ, không gây đau đớn, đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân mắc chứng hẹp, dài và nghẹt bao quy đầu, mang lại tự tin cho phái mạnh.

Hiện nay, phòng khám chúng tôi đang sử dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Kỹ thuật này dựa trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, không cần cắt chỉ, ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian tiểu phẫu ngắn (10 – 15 phút), không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày và không gây tác dụng phụ . Được khẳng định là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị bao quy đầu hiện nay.

Nam Trung thân mến, hi vọng những tư vấn và giải đáp của chúng tôi sẽ có ích cho bạn và giúp bạn có sự lựa chọn sang suốt, đúng đắn với các chuyên gia của phòng khám đa khoa Cần Thơ Ninh Kiều


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Quận Ninh Kiều

Quận Bình Thủy

Quận Cái Răng

Quận Ô Môn

Quận Thốt Nốt

Huyện Phong Điền

Huyện Cờ Đỏ

Huyện Thới Lai

Huyện Vĩnh Thạnh

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.