Cách chữa chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Để có cách chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả nhất thì ta phải hiểu rõ được xuat tinh som la gi ? nguyên nhân xuất tinh sớm của từng người là gì? từ đó mới đưa ra được cach tri xuat tinh som hiệu quả nhất. Sau đây bác sĩ phong kham da khoa hà nội chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về căn bệnh xuất tinh sớm ở nam giới như sau:

Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất
Cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất

1. Xuất tinh sớm là gì?

Người đàn ông có hoạt động tình dục bình thường là người kiểm soát có ý thức phản xạ xuất tinh của mình. Người mắc bệnh xuất tinh sớm không thể kiểm soát tình trạng xuất tinh của mình một cách thích hợp và có ý thức. Họ xuất tinh nhanh và không tự chủ.

2. Cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Có nhiều cách để các đấng mày râu có thể tự khắc phục được hiện tượng này, chủ yếu là biện pháp điều trị tâm lý:

– Dừng lại và bắt đầu: Khi bạn bắt đầu có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm các kích thích tới cậu nhỏ trước khi bị xuất tinh. Có nhiều cách để dừng lại, Có thể rút cậu nhỏ ra khỏi âm hộ một vài giây, hoặc không cần rút cậu nhỏ ra khỏi âm hộ mà để nguyên ở trong đó nhưng không có sự di chuyển ra vào hoặc di chuyển từ từ chậm lại. Sau khi cảm muốn xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, sau đó bạn có thể tiếp tục đẩy và giao hợp trở lại. Cách dừng lại và bắt đầu này có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần. Hãy để đối tác của bạn biết rằng bạn đang đạt đến cực khoái và có thể làm chậm lại hoặc tạm dừng.

– Thở sâu và thư giãn: Thở sâu và thư giãn trong khi giao hợp có thể giúp đỡ bạn rất tốt, đó là làm hạn chế sự lo lắng hay căng thẳng! Điều này làm cải thiện tốt nhất cho hiện tượng xuất tinh sớm của bạn. Khi bạn có hiện tượng muốn xuất tinh, hãy suy nghĩ tới những việc khác, đừng nghĩ tới việc đang giao hợp và xuất tinh cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh.

– Ấn điểm cuối của cậu nhỏ: Cách này bao gồm việc nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của cậu nhỏ (là điểm giữa của gốc cậu nhỏ và hậu môn), có tác dụng ngăn chặn sự kích thích tình dục. Cách này có thể được thực hiện bởi bạn hoặc đối tác của mình, và có thể được lặp đi lặp lại cho đến khi xuất tinh là mong muốn.

– Mang bao cao su: Mang bao cao su là một trong những phương pháp chữa trị đơn giản của xuất tinh sớm. Bên cạnh đó là một thực hành tốt chống lại các bệnh qua đường tình dục và như là một biện pháp tránh thai, bao cao su có thể giúp giảm cảm giác của cậu nhỏ và do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

– Thay đổi các tư thế quan hệ tình dục: Nhiều bạn nam đạt cực khoái và xuất tinh nhanh hơn ở tư thế quan hệ tình dục truyền thống (nam ở trên, nữ ở dưới). Đối với những bạn nào gặp phải trường hợp này, có thể kéo dài hơn khi thay đổi tư thế quan hệ tình dục. Đó là nữ ở trên và nam ở dưới, hoặc 1 vài tư thế khác. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục là cách rất tốt để ngăn chặn việc xuất tinh sớm, đồng thời cũng làm cho bạn và đối tác đạt tới cực khoái và đạt cực khaoí nhiều lần trong một lần quan hệ tình dục.

– Tập thể dục cơ vùng chậu: Vùng cơ chậu cũng tham gia vào quá trình xuất tinh . Điều này có nghĩa rằng đối với một người đàn ông, cùng tập thể dục cơ vùng chậu có thể giúp kiểm soát được về xuất tinh sớm của mình. Các bài tập cơ vùng chậu rất đơn giản: “uốn, quay…” các cơ vùng chậu. Giữ cơ bắp trong khoảng 3-5 giây, nghỉ ngơi trong khoảng ba giây, và lặp lại. Với cách này, bạn sẽ có thể tập theo cách của bạn trong vài phút và có thể làm như vậy mỗi ngày.


Bài viết Cách chữa chứng xuất tinh sớm ở nam giới được trích dẫn từ nguồn Bệnh trĩ ngoài thuộc danh mục Cẩm nang sức khỏe https://phong-kham-tri.blogspot.com/

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.