Chữa rối loạn cương dương ở đâu tại Long An?

Hỏi: Chào các bác sĩ Long An, tôi năm nay 35 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con, nhưng thời gian gần đây chuyện quan hệ vợ chồng gặp phải những trục trặc khó nói, làm cho vợ không hài lòng. Cụ thể là dương vật khó cương khi quan hệ và nhiều lần đang quan hệ bỗng mềm đi. Vậy có phải tôi mắc chứng rối loạn cương dương không? Tôi có thể chữa trị bệnh này bằng cách nào? Nên chữa rối loạn cương dương ở đâu? Em cảm ơn bác sĩ! 



Trả lời: Chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất tại Long An?


Chào bạn! Phòng khám đa khoa Long An chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư điện tử của phòng khám chúng tôi. Vấn đề bạn hỏi thì các bác sĩ nam khoa của chúng tôi xin được trả lời như sau: 

Qua các triệu chứng bạn kể thì đó là dấu hiệu của rối loạn cương, đây là bất thường trong chức năng sinh lý của nam giới, dương vật cương không đủ cứng hay cứng nhưng không giữ được lâu để tiến hành giao hợp một cách trọn vẹn. Rối loạn cương dương là hậu quả của việc bạn đang mắc phải một số bệnh nào đó như các bệnh liên quan đến mạch máu, thần kinh ngay tại chỗ, tiểu đường hoặc đang dùng các loại thuốc an thần…

Chứng rối loạn cương dương có thể được khắc phục và chữa trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Việc lựa chọn phương pháp cần phải căn cứ vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ của rối loạn cương dương. Tùy vào tình hình của mỗi người mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định chữa trị bằng liệu pháp tâm lý, thuốc uống, thuốc tiêm hoặc phẫu thuật… Phương pháp chữa trị có thể bằng Tây y, Đông y hoặc kết hợp giữa 2 phương pháp này.

Bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Long An để các bác sĩ nam khoa của chúng tôi khám và điều trị dứt điểm chứng rối loạn cương dương.


Các phương pháp chữa trị rối loạn cương dương thường gặp.


– Dùng thuốc uống: Sử dụng các loại thuốc gây giãn mạch, làm tăng lưu lượng máu đến dương vật… giúp người bệnh có thể chọn thời điểm quan hệ tình dục vào bất cứ lúc nào trong khoảng 36 giờ sau khi uống thuốc. Tuy nhiên để sử dụng thuốc hiệu quả thì cần được các bác sĩ khám và tư vấn, không nên tự ý dùng sẽ rất nguy hiểm.

– Phương pháp cấy ghép vào trong dương vật: Bác sĩ chuyên khoa sử dụng một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa đầy nước muối sinh lý vào bên trong dương vật để khi cần sẽ tạo sự cương cứng.

– Phương pháp tiêm thuốc để giải quyết rối loạn cương dương.

– Phương pháp nhét thuốc vào niệu đạo: có tác dụng làm giãn mạch, tạo sự cương cứng.

– Liệu pháp tâm lý: bác sỹ sẽ thăm khám giúp bạn nhận biết, hiểu rõ sự lo lắng cũng như stress, lo âu ảnh hưởng đến họat động tình dục. Từ đó có những tư vấn tâm lý thích hợp giúp bạn cải thiện tình hình.

Trên đây các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi đã cung cấp một số thông tin về rối loạn cương dương và cách thức điều trị an toàn. Đây là thông tin giúp bạn định hình được những việc cần làm và ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được kiểm tra tình hình và điều trị khoa học, chấm dứt rối loạn cương dương trước khi bệnh gây ra những ảnh hưởng đối với sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Chúc bạn sức khỏe!Thân ái.

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.