Điều trị bệnh trĩ nội mất bao nhiêu tiền

Thưa bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ, em là Hải, 35 tuổi Cần Thơ, thời gian gần đây em thấy ra máu mỗi lần đi vệ sinh. Và thấy khó chịu ở hậu môn, ngồi lâu nó đau và khó chịu. Và em có đi khám ở phòng y tế phường thì biết em bị bệnh trĩ nội nhưng nơi đây không có điều trị. Nay em có ý định đi điều trị và đã tìm thấy phòng khám có điều trị bệnh này, nhưng em không biết điều trị bệnh trĩ nội mất bao nhiêu tiền? Mong được tư vấn của bác sĩ.

Chào bạn Hải thân mến !

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về phòng khám, đây là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân quan tâm. Nhiều khi mắc bệnh nhưng không dám đi điều trị vì sợ giá cao, trị không khỏi, nên đành để vậy. Theo các bác sĩ chuyên khoa về bệnh trĩ thì đây là lựa chọn sai lầm đối với bệnh nhân. Vì bệnh trĩ nội nếu để lâu không điều trị sẽ gây nhiều nguy hiểm như mất máu vì bệnh trĩ gây chảy máu nhiều, đau rát, gây tắc nghẽn...

Bệnh trĩ nội nằm ở đoạn cuối niêm mạc trực tràng ở phía trên vùng lược, phía bên ngoài bị niêm mạc trực tràng che phủ về hình trạng có 3 loại: Trĩ nội do tĩnh mạch phình gập, Trĩ nội do mạch máu bị phù và Trĩ nội do xơ hóa, bình thường Trĩ nội ẩn kín trong hậu môn, khi đi đại tiện lòi ra mới lộ rõ. Trĩ nội bình thường có thể lòi ra thụt vào lại trong hậu môn, nếu bị nặng mới không thể thụt vào được, thường có triệu chứng ra máu khi đi đại tiện.

Đối với chi phí điều trị bệnh trĩ là dựa vào các mật độ bệnh của bệnh nhân. Nếu bệnh nhân mắc bệnh trĩ nhẹ thì chi phí thấp, còn nếu bệnh trĩ để lâu sẽ khó điều trị thì chi phí điều trị sẽ cao. Vấn đề chi phí là dựa vào bệnh nhân bị bệnh trĩ nhẹ hay nặng mà quyết định. Vì thế nếu bệnh nhân phát hiện mình mắc bệnh thì nên tìm địa chỉ điều trị bệnh trĩ để khám và điều trị. Tránh để lâu bệnh càng nặng thì càng khó chữa mà chi phí lại cao.

Trên đây là những thông tin và lời khuyên chân thành của các bác sĩ chuyên khoa gửi đến bệnh nhân. Để biết thêm về bệnh trĩ và chi phí điều trị bệnh trĩ bao nhiêu thì có thể liên hệ phòng tư vấn trực 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.