Nỗi ám ảnh khi bệnh trĩ trong cuộc sống

Đối với cuộc sống không có gì đáng lo nhất là bệnh tật, với tôi cũng vậy sức khỏe luôn là điều tôi quan tâm nhất. Nhưng câu “sinh lão bệnh tử” thì không ai đón trước được khi một ngày được biết tôi mắc bệnh trĩ nội cũng là nỗi ám ảnh của tôi.

Tôi lên TPHCM sống cách đây 6 năm và là một nhân viên văn phòng, hiện nay tôi đã có vợ cùng 2 con. Nói về hiện tai thì cuộc sống rất hạnh phúc va vui vẻ, nhưng nói về quá khứ thì đó là một nỗi ám ảnh của tôi và gia đinh.

Đau khi bệnh trĩ

Tôi là một nhân viên văn phòng nên thường chỉ vô công ty rồi ngồi làm việc, ít đi lại, công việc với nhiều áp lực, nhiều khi làm cho tôi nổi cáo. Ngày nào cũng như ngày nào chỉ có những giờ nghỉ trưa hoặc đi về nhà tôi mới rời cái ghế trong công ty của tôi. Nhiều lúc mọi người nói tôi là tự kỷ chỉ ngồi một chổ như khúc gỗ vậy.

bệnh trĩ nội

Đến một ngày sau khi đi làm về nhà, tôi có đi đại tiện thì thấy mình ra máu, cứ nghĩ đó chỉ do mình táo bón nên bị. Và thế tôi không hề quan tâm chuyện cứ thế và trôi qua, nhưng nhiều lần sau đó lại bị và nhiều khi máu nhỏ giọt. Tôi lại nghĩ chắc mình bị nóng trong người và có kêu vợ mua đồ mát về nấu ăn thì kết quả không còn nữa.

 » Khi mắc bệnh trĩ nội thì cần lưu ý gì?

Chào bác sĩ chuyên khoa về bệnh trĩ nội, em có đi khám thì biết mình mắc bệnh trĩ nội. Nhưng em không có điều trị gì, ngoài việc mua thuốc về sử dụng...

Sau vài tháng thì tôi bổng thấy ở hậu môn mình ngứa, khó chịu nên đã mua thuốc vệ sinh về rửa thì thấy rát cảm giác như bị trầy xước, nhưng tôi cũng không có đi khám và điều trị gì nghĩ nó không có gì gây hại. Qua thời gian tôi thấy vùng hậu môn mình có vì lồi ra mỗi khi đi đại tiện và tự thụt vào sau khi đi xong. Có nhiều người nói đó là biểu hiện của bệnh trĩ nhưng tôi đâu nghĩ là mình bệnh nên cũng không quan tâm nhiều. Sau đó tôi cảm thấy đau và khó chịu khi ngồi làm việc nhiều khi không thể ngồi lâu được như trước đây.

Biến chứng bệnh trĩ nội

Cảm thấy bất an không biết mình có phải bị bệnh trĩ thật như người khác nói hay không. Và tôi có lên mạng tìm thông tin nhờ người tư vấn thì tìm được một phòng khám chuyên trị bệnh trĩ và đã liên hệ phòng tư vấn qua số (08)38 77 99 66 lúc này tôi được tư vấn một cách nhiệt tình và được biết mình có những triệu chứng như bệnh trĩ. Nhưng tư vấn viên khuyên tôi nên đi khám để biết được bệnh của mình, thế là tôi đặt lịch hẹn và đến khám.

Khi được các bác sĩ khám và xét nghiệm thì biết là tôi đã bị bệnh trĩ nội và tới mức độ 3, cảm giác vừa hoang mang và vừa sợ không biết có điều trị được không và nguy hiểm không. Nhưng khi được bác sĩ tư vấn về bệnh và các phương pháp điều trị như: phương pháp điều trị bệnh trĩ bằng PPH …Tôi cảm thấy yên tâm và quyết đinh điều trị. 

Kết quả điều trị bệnh trĩ của tôi đã thành công và hiệu quả đến nay bệnh không còn tái phát nữa, và cuộc sống đầy niềm vui không còn sự lo lắng và đau nhức như trước đây. Qua đây tôi xin cảm ơn các bác sĩ và tất cả các tư vấn viên cũng như các bộ phận chăm sóc bệnh nhân khác đã nhiệt tình với bệnh nhân mà không hề xa lánh, tôi cảm thấy đây là một phòng khám điều trị bệnh trĩ tốt nhất mà từ trước đến nay tôi thường gặp, vì có nhiều người đi đến những nơi không có uy tín để điều trị bệnh trĩ sau 

khi về lại nói là không hết hay cái này cái kia nhưng sau khi tôi điều trị tại phòng khám này thì thấy rất hiệu quả và an toàn giá thành lại không cao. Và cũng có những lời khuyên với nhiều bệnh nhân nếu có biểu hiện như tôi thì nên đi điều trị sớm đừng để lâu vừa ảnh hưỡng sức khỏe vừa ảnh hưỡng tới nhiều người xung quanh trong cuộc sống cũng như công việc.

 » Điều trị bệnh trĩ nội mất bao nhiêu tiền
Thưa bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ, em là Hải, 35 tuổi Cần Thơ, thời gian gần đây em thấy ra máu mỗi lần đi vệ sinh. Và thấy khó chịu ở hậu môn, ngồi lâu nó đau và khó chịu.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.