Phương pháp phá thai cho thai nhi 10 tuần tuổi

Mang thai ngoài ý muốn là tình trạng khá phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Khi biết mình lỡ mang thai các chị em đều quyết định bỏ thai. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng hiểu hết các phương pháp phá thai thích hợp cho từng thời điểm của thai nhi. Vậy, phá thai nhi 10 tuần tuổi như thế nào? Đây là thắc mắc được hầu hết nữ giới quan tâm tìm hiểu.


Phá thai nhi 10 tuần tuổi như thế nào?


Theo các bác sĩ chuyên sản khoa cho biết, phá thai 10 tuần tuổi là trường hợp đáng được lưu ý vì lúc này thai nhi đã khá to, cần áp dụng những biện pháp an toàn để giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra. Để phá thai khi thai nhi 10 tuần tuổi, có thể áp dụng những phương pháp sau:

                                      

Phương pháp phá thai hút chân không: 


Phương pháp này được áp dụng cho thai nhi từ 5- 12 tuần tuổi. Trước khi tiến hành phá thai, các chị em sẽ được uống thuốc giảm đau kèm theo thuốc làm mềm tử cung. Tiếp đến, các bác sĩ bắt đầu gây tê cổ tử cung.

Sau đó, các bác sĩ sẽ sử dụng 1 đoạn ống nhựa mềm một đầu luồn vào buồng tử cung, đầu còn lại nối với máy bơm chân không, tiến hành hút thai ra ngoài. Phương pháp này thường ít xảy ra rủi ro và hầu như không để lại biến chứng nên được nhiều chị em lựa chọn.

Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn: 

Áp dụng cho thai nhi có tuổi thai từ 10 tuần tuổi trở xuống. Các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ trước khi thực hiện phá thai. Bằng công nghệ trực quan siêu dẫn, các bác sĩ có thể theo dõi được các thủ thuật diễn ra trong buồng tử cung cũng như xác định vị trí chính xác của thai nhi thông qua  màn hình máy siêu âm.

                                      

Từ đó có thể đảm bảo an toàn trong quá trình lấy thai nhi ra ngoài. Phương pháp này không gây đau đớn, không để lại sẹo, và sức khỏe của các chị em phục hồi nhanh chóng sau khi tiến hành phá thai.

Ngoài ra, để phá thai an toàn, nhất là đối với thai nhi khoảng 10 tuần tuổi trở lên, các chị em đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bởi vì tại đây chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của chị em phụ nữ với những ưu thế như:

Đội ngũ các bác sĩ sản khoa chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám và tiến hành các thủ thuật phá thai.

Phòng khám chúng tôi áp dụng những biện pháp phá thai như: phá thai bằng thuốc, phá thai bằng kovax, phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn và các phương pháp nạo hút thai với thủ thuật hiện đại đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao.

Chi phí hợp lý được công khai rõ ràng, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng và đơn giản cũng như thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp mang lại sự thoải mái và yên tâm cho các chị em.

Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp ích cho nữ giới khi có nhu cầu phá thai. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các chị em hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi.

                                      

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.