Thuốc phá thai khẩn cấp LÀ GÌ

Hiện nay, phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai an toàn được rất nhiều chị em lựa chọn bởi cách sử dụng đơn giản và không cần có sự can thiệp của ngoại khoa. Chính vì vậy, thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền? là câu hỏi được hầu hết nữ giới quan tâm tìm lời giải đáp.


Thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền?


Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thuốc phá thai chỉ được áp dụng đình chỉ thai nghén cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ dưới 35 tuổi. Thuốc phá thai hiện có 2 nhóm và phải được sử dụng kết hợp với nhau.

                                      

Nhóm thuốc thứ nhất có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai nhi và tách thai nhi ra khỏi niêm mạc tử cung. Loại thuốc thứ hai kích thích tử cung co bóp và tống thai nhi ra ngoài.

Phá thai bằng thuốc được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn vì có chi phí không cao và khá an toàn. Tuy nhiên, các loại thuốc này không có một mức giá cụ thể nào, chủ yếu phụ vào một vài yếu tố như:

Xuất xứ của thuốc: Thuốc phá thai có thể được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu. Thông thường, những loại thuốc trong nước có giá thành thấp hơn những loại thuốc được nhập khẩu từ nước ngoài.

Nơi bán thuốc: Hiện nay, thuốc phá thai được bán rất nhiều trên thị trường, thậm chí là trên mạng với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá thuốc tại bệnh viện, phòng khám đa khoa hoặc những cơ sở y tế uy tín sẽ cao hơn nhưng chất lượng thuốc cũng tốt hơn.

                                      

Những lưu ý khi phá thai bằng thuốc.

Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cũng chia sẻ thêm, phá thai bằng bất kỳ phương pháp nào cũng ít nhiều có thể xảy ra những rủi ro. Vì vậy, để phá thai bằng thuốc an toàn, các bác sĩ khuyến cáo các chị em nên lưu ý thực hiện những điều sau:

Trước khi tiến hành phá thai bằng thuốc, nữ giới nên siêu âm và xét nghiệm thai. Điều này giúp xác định chính xác tuổi, vị trí và kích thước của thai nhi, hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra trong quá trình đình chỉ thai.

Các chị em cũng nên kiểm tra sức khỏe tổng quát để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. Bởi vì, thai phụ mắc các bệnh như: Máu loãng, các bệnh liên quan đến tim, gan, thận không được phá thai bằng thuốc.

Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc chỉ được tiến hành tại các cơ sở, phòng khám uy tín, chất lượng và các loại thuốc phá thai phải uống theo đúng trình tự và chỉ dẫn của bác sĩ. Thai phụ không nên tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà. Vì rất dễ xảy ra các tình trạng như: Băng huyết, sót thai, nhiễm trùng các cơ quan sinh sản…

Với những thông tin chia sẻ trên, nếu nữ giới còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với phòng khám chúng tôi để được các bác sĩ chuyên sản khoa hỗ trợ tư vấn miễn phí 24h/24h.

                                      

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.