Rối loạn cương dương nam giới

Trục trặc rối loạn cương dương ở nam giới là tình trạng ngày càng diễn ra phổ biến và làm xáo trộn đời sống của người bệnh. Rối loạn cương cứng dương vật làm cho việc “hành sự” của “cậu nhỏ” không được như ý muốn khiến cho “đối tác” không hài lòng. Vậy nguyên nhân, triệu chứng và cách giải quyết vấn đề này như thế nào? Hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây do chính các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Long An cung cấp.



Nguyên nhân rối loạn cương dương.


Những nam giới có tuổi càng cao thì chức năng trong cơ thể càng suy giảm trong đó có nhu cầu về tình dục, các rối loạn cương cứng dương vật hay chức năng sinh lý khác có thể bị suy giảm nghiêm trọng.

Nguyên nhân tâm lý: Vấn đề tâm lý có ảnh hưởng lớn đến quá trình thúc đẩy và duy trì khả năng cương dương ở nam giới. Với những người tinh thần không thoải mái, stress kéo dài, chấn động tinh thần…dễ dẫn đến chứng rối loạn cương dương.

Ngoài ra với những đối tượng nam giới mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, tiểu đườn, suy gan thận…không được can thiệp điều trị hợp lý cũng là những nguyên nhân gây rối loạn cương dương.
Rối loạn nội tiết tố, đặc biệt là androgen sẽ suy giảm kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

Sử dụng nhiều các hóa chất, thuốc chữa bệnh, nghiện rượu bia, thuốc lá…cũng “góp phần” gây rối loạn cương dương.

Triệu chứng rối loạn cương dương.


Chứng bệnh rối loạn cương dương ở nam giới thường xuất hiện các triệu chứng nhận biết sau:

Nam giới không còn ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng khi giao hợp.

Một số người tuy có ham muốn tình dục nhưng dương vật lại không thể cương cứng.

Dương vật cương cứng không đúng lúc, khi cần giao hợp thì không cương cứng nhưng bình thường lại có thể cương lên tự nhiên.

Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn, vừa mới quan hệ được một lúc thì trở nên mềm nhũn.

Điều trị rối loạn cương dương.


Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới có thể căn cứ vào tình trạng, nguyên nhân gây bệnhcủa mỗi người mà có thể lựa chọn các phương pháp điều trị khác nhau. Phương pháp điều trị hiệu quả thường được chỉ định sau khi đã thực hiện các biện pháp thăm khám nam khoa. Rối loạn cương dương có thể điều trị bằng các cách sau:

Điều trị bằng liệu pháp tâm lý.


Đây là cách điều trị thông dụng, cần thiết cho tất cả các trường hợp rối loạn cương dương do bất cứ nguyên nhân nào. Tâm lý không ổn định là nguồn gốc dẫn đến các bệnh về thần kinh, tâm thần khác. Vì vậy cần sử dụng liệu pháp tâm lý để giúp người bệnh cải thiện dần dần.

Điều trị liệu pháp hormone.


Dùng hormone testosterone và các dẫn chất để bổ sung cho cơ thể . Dùng các loại thuốc đặc hiệu, bổ sung các loại thảo dược nhằm giúp cơ thể tự tiết nội tiết tố nam (testosterone nội sinh) nhằm ngăn chặn chứng rối loạn cương cứng dương vật.

Chế độ dinh dưỡng.


Ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị bằng can thiệp y học thì nam giới cần chú ý bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý. Người bệnh nên ăn các loại thực phẩm như cam quýt, hải sản, trứng, chocolate, gan động vật, con hàu… Không sử dụng các chất kích thích, gây nghiện như rượu, bia, thuốc lá, heroin…

Rối loạn cương dương nam giới.


Nếu nam giới đang có các triệu chứng rối loạn cương dương thì nên nghĩ ngay đến việc điều trị càng sớm càng tốt. Người bệnh nên chủ động tới các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để điều trị càng sớm càng tốt.

Hiện nay, nam giới bị rối loạn cương dương không cần phải quá lo lắng khi lựa chọn địa chỉ y tế để điều trị. Nếu bạn bị rối loạn cương dương có thể trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Long An để các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi khám, tư vấn và điều trị dứt điểm. Người bệnh có thể yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh vì phòng khám Long An có đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại. Chuyên khoa nam khoa của chúng tôi đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc chứng rối loạn cương dương.

Nếu người nào cần có những tư vấn, thăm khám, điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương hay các vấn đề về sức khỏe khác, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Long An để nhận được những chăm sóc tận tình từ đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.