Có cách nào điều trị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là một trong những dạng rối loạn xuất tinh ngày càng xuất hiện khá phổ biến và dẫn đến những phiền phức cho nam giới. Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng và khi bệnh phát triển nặng nề có thể dẫn đến hậu quả vô sinh, hiếm muốn.



Một số cách điều trị xuất tinh sớm?


Liệu pháp tâm lý.


Xuất tinh sớm có thể là kết quả của những bất thường tâm lý trong quá trình quan hệ tình dục như: nam giới quá hồi hộp, lo lắng, thiếu tự tin ở “bản lĩnh đàn ông” của mình. Đôi khi xuất tinh sớm xảy ra do trong cuộc sống vợ chồng có sự bất hòa.

Vì vậy bản thân người bệnh và bạn tình của mình cần tạo ra tâm lý thoải mái, tránh các trạng thái căng thẳng, bực tức, cả 2 vợ chồng cùng thảo luận, trao đổi và động viên nhau để cùng giải quyết những bất hòa trong cuộc sống cũng như trục trặc trong đời sống phòng the.

Liệu pháp kích thích bằng tay.


Đây là việc áp dụng các kỹ thuật kích thích bằng tay để giúp nam giới kiểm tra, giám sát cảm xúc điểm khoái cực nhằm điều tiết việc xuất tinh hợp lý.

Liệu pháp kích thích bằng tay cần sự trợ giúp đắc lực từ phía người vợ, chị em có kích thích, vuốt ve bằng tay lên mặt lưng dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến đỉnh cao thì dừng lại. Việc làm này có thể được thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần thì mới mang lại cho nam giới cách kiềm chế và chỉ huy xuất tinh của mình.

Thời gian luyện tập tùy theo từng người, một số trường hợp có thể mất tới một năm hoặc nhiều hơn.

Kỹ thuật dừng lại và tiếp tục.


Kỹ thuật này cũng cần phải có sự cộng tác phối hợp của cả hai vợ chồng; cũng dựa trên sự huấn luyện nhận biết cảm xúc sắp xuất tinh của mình và ngừng lại đúng thời điểm cần thiết. Kỹ thuật này đòi hỏi tính kiên trì và cần sự hợp tác “nhiệt tình” của người vợ. Các cuộc quan hệ tình dục có thể bị gián đoạn – tiếp tục – gián đoạn cho đến khi nam giới điều chỉnh được quá trình xuất tinh của mình một cách hợp lý.


Thay đổi tư thế “quan hệ”.


Nếu nam giới và người vợ của mình thường xuyên có một tư thế quan hệ nào đó mà nó dẫn đến việc xuất tinh sớm thì cả hai nên nghĩ đến việc thay đổi các tư thế mới. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục được xem là một cách mới trong việc phòng và điều trị xuất tinh sớm.

Chú ý đến chế độ ăn uống.


Bệnh xuất tinh sớm có thể là do cơ thể thiếu một số dưỡng chất cần thiết, dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý và gây ra chứng bệnh này. Vì vậy cần chú ý điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và bổ sung một số loại thức ăn có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý như thịt dê, đỗ trọng nấu nghiêu, thịt chó, thịt bò, hải sản…

Điều trị bằng thuốc.


Một số loại thuốc an thần như valium, chlopromazin, các thuốc chống trầm uất ba vòng như clomiprasin, sertraline, imiprasine có tác dụng phụ rõ rệt trong việc làm thay đổi khả năng cương cứng, giảm và ức chế sự đạt được khoái cực của đàn ông được ứng dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên nam giới không nên tự ý dùng bất cứ loại thuốc nào mà cần có sự chỉ định chặt chẽ của thầy thuốc chuyên khoa sau khi đã khám kỹ lưỡng tình trạng, tránh trường hợp phản tác dụng làm cho bệnh tình nặng nề hơn.

Điều trị bằng phẫu thuật.


Với những người mắc bệnh xuất tinh sớm nặng mà khi áp dụng các biện pháp trên không mang lại hiệu quả thì cần tiến hành phẫu thuật để chặn dây thần kinh mẫn cảm. Đây được xem là cách điều trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao nhất.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Long An là cơ sở y tế chuyên đề trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa…bằng các kỹ thuật điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả cao, trị tận gốc các rối loạn chức năng sinh lý cho nam giới. Đối với xuất tinh sớm, phòng khám đã chữa trị dứt điểm cho nhiều nam giới bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật. Chỉ cần 10 phút là giúp nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất tinh sớm. Nếu bạn đang gặp rắc rối này thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ đến phòng khám chúng tôi để các bác sĩ nam khoa chữa cho bạn.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.