Nam giới một lần xuất tinh có bao nhiêu tinh trùng

Đã bao giờ bạn tự hỏi mỗi lần xuất tinh có bao nhiêu tinh trùng xuất ra? Quá trình tạo tinh? Ngân hàng tinh trùng của bản thân là bao nhiêu? Thời gian tinh trùng sản sinh nhiều nhất? Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này.



Nam giới một lần xuất tinh có bao nhiêu tinh trùng thưa bác sĩ.


Trong 7 g tinh dịch tiết ra mỗi lần giao hợp, có trung bình 500 triệu tinh trùngDo đó, theo lý thuyết, ông ta có thể sinh ra một số con gấp gần 40 lần số người đang hiện diện trên hành tinh này. May mắn thay là trong 288 lần giao hợp, chỉ một lần có thể làm cho người đàn bà thụ thai, thường chỉ gồm một trứng và một tinh trùng mà thôi.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Một người đàn ông bình thường trong suốt cuộc đời sẽ sản xuất được 17 lít tinh dịch, tương đương với 1.500 tỷ “chàng” tinh trùng.

Khoảng thời gian tinh trùng được sản sinh nhiều nhất?


Từ 14h đến 16h, lượng tinh trùng trong cơ thể đàn ông sản sinh ở mức cao nhất trong suốt thời điểm này. Vì thế, đây là lúc thích hợp nhất nếu bạn muốn có con.

Tinh trùng được sinh ra như thế nào?


Tinh trùng được sản xuất tại tinh hoàn, trong các ống nhỏ và cuộn chặt gọi là các ống sinh tinh. Những ống này có tổng chiều dài khoảng 150m. Nằm giữa các ống sinh tinh là các tế bào Leydig có chức năng là sản xuất hormone sinh dục nam, testosterone.

Quá trình sản xuất tinh trùng bắt đầu từ các tế bào gốc, gọi là các tinh nguyên bào. Các tế bào này phân chia và trải qua nhiều giai đoạn phát triển, bao gồm những biến đổi lớn về hình dạng, từ tế bào có hình tròn đến hình dạng “giống như con nòng nọc” khi trưởng thành. Lúc này, tinh trùng sẽ được giải phóng ra từ các tế bào biểu mô viền quanh ống sinh tinh và đi khỏi tinh hoàn đến mào tinh.

Quá trình xuất tinh trùng ?


Khi sự cương cứng xảy ra, và dương vật đã nằm trong âm đạo, thì các mạch điện bắt đầu hoạt động. Các bộ phận tiếp nhận cảm giác nằm trong lớp da dương vật ép chặt vào hệ thống điện. Chúng đo nhiệt độ của âm đạo, sự cọ xát vào dương vật, sức ép của vách âm đạo vào thân dương vật, lượng dịch nhờn âm đạo được tiết ra.

Những “báo cáo tình hình” này được chuyển đến các trung tâm tính dục nằm ở hệ thống dây thần kinh cột sống và não bộ. Đáp lại, các trung tâm này ra lệnh chuyển thêm máu đến dương vật, làm tăng độ nhạy cảm của các bộ phận tiếp nhận cảm giác nằm trong dương vật, và tạo năng lượng ở phần dưới của dây thần kinh nằm trong cột sống.

Trong lúc hành động giao hợp đang tiếp diễn, một dòng xung lực thần kinh liên tục chạy giữa các cơ quan sinh dục và hệ thống thần kinh trung ương, gia tăng và tự củng cố nó. Tất cả các kích thích khác đều hòa nhập vào hệ thống. Việc nhìn và vuốt ve bạn tình, và được vuốt ve lại, làm cho cường độ tăng nhanh. Sức ép trở nên ngày càng lớn cho đến khi cuối cùng nó được giải phóng bằng một sự bùng nổ, đó là sự xuất tinh.


Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.